preloader

Vòng tay Cz Diamond Ball

Cz Diamond Rosegold Hematite – Vòng Tay Quả Cầu Đá Đen dát vàng hồng + đá Hematite

1.099.000

Chất liệu : Bạc Ý S925 dát Vàng hồng 18k ( công nghệ dát vàng 4 lớp + 1 lớp extra bảo vệ lớp vàng bên dưới ), nạm CZ diamond chính hãng

Đá: Hematite

Phụ kiện: Gồm 1 Box + 1 Thẻ Bảo Hành + Túi Giấy + 1 Thẻ Hướng dẫn chăm sóc trang sức chuyên nghiệp + 1 Khăn Lau

Bảo hành: 12 tháng thay dây miễn phí + Rơi đá

Ý NGHĨA CHARM CZ DIAMOND

Với thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, quả cầu được tạo ra từ những viên đá CZ Diamond đen đính trên bề mặt quả cầu tạo nên sự ấn tượng và tuyệt vời.

Màu sắc của đá CZ Diamond đen tượng trưng cho sự bí ẩn, uy nghi và quyền lực, mang đến cho người đeo cảm giác kiên định, độc lập và tự tin. Ngoài ra, đá CZ Diamond được biết đến với sự tinh khiết và giúp tăng cường khả năng phán đoán, giúp cho người đeo luôn sáng suốt và quyết đoán trong mọi tình huống.

Ý NGHĨA ĐÁ HEMATITE

Đá Hematite là loại đá mang lại sự kiên nhẫn, sức mạnh và sự ổn định. Nó giúp cân bằng và lưu thông năng lượng trong cơ thể, giúp giảm căng thẳng và lo âu. Đá Hematite cũng được cho là đá giúp tăng cường sự tập trung và năng lượng vật lý, giúp cho người đeo nó tăng khả năng tập trung, sáng tạo và tự tin. Ngoài ra, Hematite còn là biểu tượng của sự mạnh mẽ và can đảm, mang phong cách đầy cá tính và thể hiện sự bền bỉ cho người sở hữu chúng.

Ngoài ra, Vòng tay được kết hợp với với 4 viên vàng hồng được tin là mang lại sự may mắn và tài lộc cho người đeo, giúp họ thu hút và giữ lại cơ hội thành công

 

Vui lòng liên hệ liên hệ chúng tôi nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt.

Bảng kích thước bên dưới áp dụng cho những chiếc vòng đeo tay của chúng tôi. Nếu bạn cần hỗ trợ/tư vấn thêm về kích cỡ vui lòng liên hệ chúng tôi.

SIZE CM
13
12 – 12.9
14
13 – 13.9
15
14 – 14.9
16
15 – 15.9
17
16 – 16.9
18
17 – 17.9
19
18 – 18.9

Sản phẩm vừa xem

Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.
Liên hệ