preloader

Trang Sức Phong Thuỷ Hiện Đại

Sứ Mệnh Của Rajah Jewels

Điều thường thấy ở những chiếc vòng đá, vòng phong thuỷ là những thiết kế cũ, kém thời trang, không được trau chuốt về mặt hình thức và tất nhiên chỉ mang ý nghĩa là vòng phong thuỷ. Đến với Rajah, khách hàng sẽ vừa có thể chọn cho mình 1 món trang sức đẹp, cao cấp vừa mang ý nghĩa hỗ trợ tâm linh vừa lựa chọn được một loại đá quý phù hợp với mình. Chúng tôi mang đến rất nhiều những loại đá quý, những pháp khí được lấy cảm hứng từ phong thủy trong phật giáo á đông và phong thuỷ trong phật giáo mật tông Tây Tạng. Cùng với đó là rất nhiều những biểu tượng may mắn, hộ mệnh, những nguồn năng lượng tâm linh giúp hỗ trợ tinh thần, hỗ trợ sức khoẻ và chữa lành những khiếm khuyết của con người.

Rajah Jewels là sự kết hợp hoàn hảo của trang sức thời trang và trang sức phong thuỷ tâm linh.

Biểu Tượng LOGO và Tên Gọi Rajah

Logo biểu tượng của Rajah Jewels được thiết kế theo hình ảnh của Vajra – một pháp khí linh thiêng trong văn hóa Phật giáo. Sự kết hợp giữa hình ảnh truyền thống và phong cách hiện đại đã tạo nên một logo độc đáo và sang trọng. Đồng thời, biểu tượng cũng thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ và tôn trọng truyền thống trong ngành trang sức, cùng với sự tinh tế trong thiết kế. Rajah Jewels tự hào sử dụng logo biểu tượng này để tôn vinh giá trị và chất lượng của các sản phẩm trang sức của mình.

Bên cạnh đó, Rajah Jewels là tên gọi có nguồn gốc từ từ “Rajah” – từ tiếng Hindi, có nghĩa là “vị vua” hoặc “nhà lãnh đạo”, và “Jewels” – từ tiếng Anh, có nghĩa là “những viên ngọc”. Tên gọi của thương hiệu phản ánh giá trị cao cấp, sang trọng và sự quý phái, đồng thời cũng thể hiện sự lãnh đạo và sự uy tín trong lĩnh vực trang sức. Rajah Jewels cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức đẳng cấp, với chất lượng và giá trị tuyệt đối, đồng hành cùng họ trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp và phong cách.

 

“Chúng tôi tạo ra những trải nghiệm đẳng cấp hơn với sự sang trọng đặc biệt, vượt trội hơn so với những chiếc vòng tay thông thường”

– Rajah Jewels

Sự Ra Đời

Rajah Jewels ra đời vào năm 2015, với mục tiêu tạo ra những tác phẩm trang sức tinh tế và đầy ý nghĩa cho khách hàng, và tham vọng trở thành một trong những thương hiệu trang sức được ưa chuộng tại Việt Nam. Với tinh thần chăm chỉ và tận tâm của đội ngũ nghệ nhân tài ba, Rajah Jewels đã sáng tạo ra nhiều bộ sưu tập trang sức độc đáo và sang trọng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới sành điệu.


“Rajah Jewels tạo ra những tác phẩm trang sức tinh tế với ý nghĩa sâu sắc, vượt xa khái niệm đơn thuần của một món trang sức thường thấy ở thị trường”

Nghệ Thuật Thủ Công

Mỗi chiếc vòng tay đều được chế tác một cách tinh tế bằng tay với sự tỉ mỉ và công phu. Tại Rajah Jewels, chúng tôi tin rằng sự tinh tế và độc đáo không chỉ nằm ở thiết kế, mà còn nằm ở quá trình sản xuất.

Với việc sử dụng những vật liệu tốt nhất, những viên đá quý và màu sắc vàng đa dạng, mỗi chiếc vòng tay Rajah Jewels đều có thể được tùy chỉnh theo ý muốn của khách hàng. Vòng tay không chỉ đơn thuần là món trang sức, mà còn là một cách để thể hiện cá tính và phong cách của chính bạn.

Chúng tôi tin rằng mỗi chiếc vòng tay đều mang trong mình một câu chuyện riêng. Đó có thể là một kỷ niệm đáng nhớ, một sự kiện quan trọng, hay đơn giản là một cảm xúc trong khoảnh khắc đó. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để tạo ra những chiếc vòng tay độc đáo, lưu giữ được những cảm xúc và câu chuyện của khách hàng.

Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.
Liên hệ